Friday, August 15, 2008

SPOILER

Ey mga KARRUBA... Medyo raw pa itong news na to, but 'will share it to you anyways--

1. Meron tayong KARRUBA na gusto i-restore yung mga landmarks natin sa Acoje. Like yung GYM, yung statue ni MAGSAYSAY etc... Magdo-donate yata itong KARRUBA natin na to. ...no-- nagbigay na yata ng partial para sa initial na restoration. :D tomorrow magstart na yata sila mag linis-linis, (hehehe para naman ako tsumi-Chikka neto, parang blind item e) but man, super excited ako syempre. Blessing di ba? Parang kasama talaga to sa plano - imagine - tamang tama ito sa darating na Grand Reunion natin! God is at work here people! hehehe, mainggit na lang ang di makakarating sa 2010!

2. Maalala ko noong kakaunti na lang ang Estudyante sa High school - kaya pinagsama sama na lang yung mga ibang estudyante. ( Kaya ako nasama sa Section 1, sa grupo nila Boss Brian at Doc Debs wahahaha. Row Four ang lolo nyo dati sa Lower section hehehe. nasabit lang. - Parang ganun na din yata ginawa nila sa Acoje ngayon. Since sa Section 3, tatalo na lang ang nakatira doon - that includes my parents and the Milliet family - pinag isa na lang nila yung Sec 3 at Sec 4. Same goes sa mga iba pang magkakadikit na sections. (Pano kaya yun... section 34...? Naah! :lol: )

3. NIKEL PLANT sa ACOJE?

Sabi sa inyo RAW pa e. More details na lang sa sususnod hehehe.

MOI

2 comments:

NOLD said...

hello to batch 78-82. this is arnold abdon... email u nlang ako sa ARNOLD.ABDON@YAHOO.COM...

NOLD said...

hello to batch 78-82. this is arnold abdon... email u nlang ako sa ARNOLD.ABDON@YAHOO.COM...

toolbar powered by Conduit